Kem chống nắng nature republic ice puff sun spf 50 pa+++

150.000 VNĐ

Mùa hè sắp đến cũng là mùa của hội hè, của biển xanh, cát trắng… Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm bạn phải chú ý chăm sóc và bảo vệ da tuyệt đối trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Giải pháp tối ưu nhất vừa giúp bạn bảo vệ da, vừa giúp bạn thỏa sức vui chơi, dạo phố đó chính là kem chống nắng. Ice Puff Sun Nature Republic SPF 50 PA+++ là loại kem chống nắng thế hệ mới đa chức năng đến từ thương hiệu Nature Republic, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong những ngày hè oi bức

Mua nhanh Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Giới thiệu về Kem Chống Nắng Ice Puff Sun Nature Republic SPF 50 PA+++

- MẪU MỚI MÀU XANH: Mẫu mới nhất 2020, là sản phẩm thay thế cho ice sun màu vàng và màu xanh chuối, được chiết suất từ nha đam (chỉ xứ Hàn mới có) & dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

MẪU MÀU VÀNG 100% HÀNG CẬN DATE NÊN KHÁCH HÀNG LƯU Ý KHI MUA NHÉ!

SHOP KO BÁN HÀNG CẬN DATE NÊN CHỈ NHẬP MẪU MỚI MÀU XANH THÔI AK. 

Tại sao bạn nên chọn Mỹ Phẩm Việt Mỹ để mua Mỹ Phẩm? Vì Shop có địa chỉ cụ thể, rõ ràng, ko phải chỉ bán hàng hàng online. Nên mọi vấn đề về sản phẩm sẽ được bảo đảm tại cửa hàng. Ngoài ra, khách ở xa mua online được quyền mở sản phẩm ra, check mã vạch (mã code) sản phẩm trước khi thanh toán. Shop bán hàng cam kết chính hãng, Phát hiện hàng Fake Shop đền 300% giá trị sản phẩm. 

  • Nếu chống nắng Ice Sun chỉ là một dạng kem chống nắng thông thường với chỉ số chống nắng SPF 50 PA +++ sẽ không nổi rần rần từ Hàn Quốc về Việt Nam như thế, Ngay cả về giá cả, ban đầu sản phẩm khi mới ra thị trường tại Hàn Quốc giá 19.900 won (tương đương với khoảng 390.000 vnđ). Tuy nhiên hiện nay trên website của hãng naturerepublic.com có chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1, do đó kem chống nắng Ice Sun khi về Việt Nam được bán với khá nhiều mức giá từ hơn 200k cho tới 400k khiến các chị em hoang mang không biết đâu là hàng thật đâu là hàng Fake.
  • Điểm nổi bật nhất của kem chống nắng ice sun là tạo 1 lớp make up hoàn hảo, Có thể thay thế hàng loạt các bước trang điểm như: kem chống nắng, kem lót, kem nền, phấn phủ.... Chỉ một bước sử dụng kem chống nắng bạn đã có một làn da hoàn hảo nhất với chỉ số chống nắng tính tế nhất SPF 50 PA +++. Phù hợp với các nàng có làn da nhạy cảm, ngại trang điểm, chỉ cần 1 bước kem chống nắng, các nàng có thể tự tin ra ngoài với lớp kem make up hoàn hảo.
  • Điểm nhấn nữa của kem chống nắng Ice Sun là Làm mát da ngay lập tức (da giảm được 5 độ C) ngay sau khi app lên da. Bạn sẽ không xịt sản phẩm trực tiếp lên da mà đặt miếng puff lên phần miệng chai và nhấn xuống để kem bên trong được xịt thẳng vào puff. Sau đó bạn dùng puff để dặm lên da như khi dùng cushion
  • Ngoài ra, chống nắng Ice Sun còn giúp bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng sạm đen và lão hóa sớm cho da. Kết cấu siêu nhẹ, khô ráo và không gây cảm giác nhờn rít cho da suốt cả ngày dài. Tông màu da tự nhiên nên có thể sử dụng như kem lót trang điểm.
  • Chất kem apply lên da trong, mỏng, nhẹ giống hệt cushion thực thụ. Da không bị lên tông trắng bệch mà ửng sáng rất tự nhiên. Bề mặt da hơi bóng, nhưng không phải kiểu bõng nhễ nhại mà là căng mọng nhìn rất đáng yêu, đúng kiểu Hàn Quốc luôn. Không hề bớt dính, nó sẽ khô nhanh và bề mặt da trở nênmềm ẩm
  • Ice Sun đặc biệt thích hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da thường dùng trong mùa hè. Các bạn da khô vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên cần phải dưỡng ẩm da đều đặn nếu không sẽ cảm thấy chống nắng khá khô và sẽ làm sớp da.Lớp finish sẽ cho hiệu ứng da bóng nhẹ nên nếu không thích da bóng hoặc da bạn siêu dầu thì vẫn nên apply một lớp phấn bột sau khi dùng kem chống nắng nhé
  • Thiết kế lọ đựng khá đặc biệt, không phải dạng tuýp cũng không phải kem chống nắng có vòi ấn mà kem chống nắng Ice Sun được đựng trong một lọ đựng cao (nhìn khá giống với lọ đựng C sủi vậy). Trước khi dùng các bạn cần phải lắc, sau đó dùng tay ấn ở phần nắp, mở nắp ra và dùng bông mút tán kem chống nắng (điểm này thì mình lại thấy giống mấy bạn cushion)
     
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung lương: 100ml

Kem chống nắng nature republic ice puff sun spf 50 pa+++

Kem Chống Nắng Ice Puff Sun Nature Republic SPF 50 PA+++

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Ice Sun 

Bước 1 : Các bạn xoay đầu chai từ trái sang phải (từ off xoay sang on)

Bước 2 : Lắc theo chiều lên xuống

Bước 3 : Nhấn từ trên xuống (ấn đầu chai xuống 4-5 lần)

Bước 4 : Kem sẽ thấm lên mút, và nhẹ nhàng tán đều lên khắp mặt

Kem chống nắng nature republic ice puff sun spf 50 pa+++


Đánh giá của khách hàng về sản phẩm

  • Phần kiều my16/07/2018

    Tốt

  • Lài18/04/2018

    Màu xanh dương - tuyết dùng thích lắm, bôi lên thấy mát da liền. Cảm ơn shop giao hàng chính hãng mỗi cái giao hơi lâu. Test mã vạch và sản phẩm thấy ok. Sẽ ủng hộ shop

  • Nguyen thi my lam13/01/2018

    Hang rat tot, kg bet dinh, kg nhon dau, trang hong co the dung makup

  • Hiên11/01/2018

    Giao hàng nhanh, đóng hãng càn thận, hàng test mã vạch thấy ok.

  • Luu Huong07/11/2017

    Kem dùng tốt lắm, Hàng test mã vạch chính hãng. Sẽ ủng hộ mỹ phẩm việt dài

  • Nguyễn thi anh nga05/10/2017

    Mình sài đã 2 hộp rồi . Rất là oke

  • Ngà18/08/2017

    Cảm ơn shop nha, mình nhận được hàng rồi, hàng chuẩn lắm, SHip hơi lâu tí (bình thường đặt 1-2 ngày có, đằng này đợi 3-4 ngày)
    Nhưng chắc do trời mưa nên bưu điện giao lâu.

  • Điệp30/06/2017

    Hôm qua mình có qua Shop mua kem chống nắng ice - sun. Về dùng mát da thích lắm. Cho mình hỏi mình dùng kem này thay luôn trang điểm được không? Hay vẫn phải trang điểm? Vì m thấy đánh 1 lớp lên da đã sáng hơn 1 tông rồi. Giữ màu cũng 6-7 tiếng nữa. Nên muốn thay luôn phấn & nền. Được không shop?

  • Hoài Anh24/06/2017

    e dùng thay phấn nước luôn thích lắm chị

  • Nguyễn Phương Thảo22/06/2017

    Nghiên cứu kĩ mới chọn Shop để mua hàng :D Vì giá đẹp hàng chuẩn ^^ Thank shop nhé!


Tags: ice sun , kem chống nắng ice sun , kem chống nắng ice , chống nắng ice , chống nắng ice sun

(*)Lưu ý: tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo thể trạng của mỗi người.